วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

แปลคอมเม้นต์ ความรู้สึกของชาวต่างชาติ เมื่อได้มาเยือนประเทศไทย

 

แปลคอมเม้นต์ ความรู้สึกของชาวต่างชาติ เมื่อได้มาเยือนประเทศไทย

 สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการท่องเที่ยวไทย มาแปลคอมเมนต์ให้ฟังกันว่า

ทำไมประเทศไทยถึงได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ และ นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก 

มาเที่ยวมาเยือนประเทศไทยกันมากมายขนาดนี้ เรามาดูกันว่าพวกเขามีความคิดเห็นกับเรื่องนี้อย่างไร

คลิปนี้เรารวบรวมมาจากหลายๆต้นทาง เพื่อความหลากหลายของท่านผู้ชมและเนื้อหา


แปลคอมเม้นต์



 - ฉันรักกรุงเทพฯ ประเทศที่สวยงาม


 - กรุงเทพเป็นประเทศที่สะอาดและสวยงาม ฉันชอบประเทศนี้มาก ( เป็นภาษาอาหรับ )


 - อาหารไทย และสาวๆไม่เคยทำให้ผิดหวัง


 - ผู้คนในเอเชียโดยทั่วไปมีเกียรติมาก ชาวตะวันตกควรเรียนรู้


 - ฉันเดินทางมาประเทศไทยหลายครั้ง หลายปีแล้ว และไม่เคยมีปัญหาใดๆไม่มีอะไรถูกขโมย


 - เมืองไทยเป็นเมืองที่ปลอดภัย บางทีอาจเป็นเพราะพวกเชื่อในกรรม ทำดีได้ดี และอยู่อย่างปลอดภัย


 - ฉันไปเที่ยวเกาะสมุยเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว บังกะโลริมชายหาด อาหาร และสถานบันเทิง

ยามค่ำคืนเป็นสิ่งที่ลืมไม่ลง


 - เมืองไทยสวยติดอันดับโลกต้องไปให้ได้


 - สิบอันดับประเทศที่ฉันชอบที่สุดในโลก


 - ต้องไปกระบี่! มันเจ๋งมาก


 - อยู่กับคนดีๆ ในที่ดีๆ เสมอ


 - วิวก็สวย เสียงก็อร่อย ผู้คนก็เป็นมิตร ( เวียดนาม )


 - ฉันอยู่ที่ตลาดท้องถิ่นเมื่อเร็วๆ นี้ ฉันทิ้งกระเป๋าเงินไว้ที่เคาน์เตอร์และเดินออกไป 

ไม่กี่นาทีต่อมาผู้หญิงคนนั้นก็วิ่งตามฉันมาคืนมัน .. ฉันให้เธอ 100 บาท เพื่อกล่าวขอบคุณ


 - เมืองไทย สวรรค์และบ้านหลังที่สองของผู้มาเยือนทุกคน ดินแดนแห่งรอยยิ้ม


 - ประเทศที่สวยงามน่าอัศจรรย์


 - ประเทศที่น่าทึ่ง! รักจากจีน!


 - ภูเก็ตมีเกือบทุกอย่างยกเว้นหิมะ ฉันพาครอบครัวไปที่นั่นหลายครั้ง  เกาะที่สวยงามพร้อมชายหาดมากมาย


 - ประเทศไทยคือสวรรค์และบ้านหลังที่สองสำหรับผู้มาเยือนทุกคน


 - ความงามทางธรรมชาติที่น่าทึ่งในประเทศของคุณ โชคดีมากที่ได้อาศัยอยู่ในประเทศของคุณ  ( อินโดนีเซีย )


 - ฉันมาจากเวียดนามแต่ฉันรักประเทศไทยมาก


 - ประเทศนี้มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน ฉันรักวัดมาก พระพุทธรูปและพระพุทธรูปสีทองตระหง่าน


 - ผู้คนเป็นมิตรมาก อย่างที่ฉันสังเกต มีเพียงไม่กี่คนที่ฉันพบเท่านั้นที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว 

แต่ถึงกระนั้น พวกเขาให้การต้อนรับและอัธยาศัยดีมาก



 - ฉันมาจากเวียดนาม ฉันคิดว่าประเทศไทยนั้นยอดเยี่ยมมาก


 - คนไทยดีเกินไป รักประเทศนี้


 - สุดท้ายก็ต้องกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพราะไม่มีที่ไหนอาหารอร่อยเท่าเมืองไทยอีกแล้ว


 - อาหารไทยที่อยากแนะนำ ส้มตำไทย ขนมจีนน้ำยากะทิ แกงเขียวหวาน ข้าวมันไก่ อร่อยมาก


 - ประเทศไทยมีงานศิลปะที่สวยงามมากมาย ฉันอยากให้คุณไปเยี่ยมชมหอศิลป์ต่างๆในกรุงเทพฯ 

ฉันแน่ใจว่ามันสวยงามและน่าทึ่งมาก


 - ฉันหลงรักประเทศนี้ และวัฒนธรรมของพวกเขา และผู้คนที่ใจดี


 - ประเทศที่น่าหลงใหล ผู้คนที่น่าทึ่ง รักเมืองไทย!


 - ฉันเป็นคนเม็กซิกันและฉันรักประเทศไทยและอินโดนีเซียทั้งสองสถานที่ที่ยอดเยี่ยม


 - ฉันรักประเทศไทย เป็นบ้านหลังที่สองของฉัน ขอจงเจริญ อินเดีย ประเทศไทย


 - ประเทศไทยวิเศษมาก อ้อมกอดจากเปรูในละตินอเมริกา


 - ดินแดนแห่งรอยยิ้ม พวกเขายิ้มเมื่อพวกเขารับ เงินของคุณ


 - ฉันรักวัฒนธรรมไทยมาก แม้ว่าจะได้รับอิทธิพลจากอินเดีย แต่ประเทศนี้มีเอกลักษณ์และพิเศษมาก 

ฉันหวังว่าสักวันฉันจะได้ไปเยี่ยมชมประเทศที่สวยงามแห่งนี้ รักจากอินเดีย


 - ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมที่น่าทึ่งและมีความดั้งเดิมมากที่สุด ฉันรักประเทศไทยจริงๆ 

ฉันรู้สึกเหมือนเป็นบ้านเกิดของฉัน แต่ฉันเป็นคนฝรั่งเศสที่สนใจประเทศนี้ ประสบการณ์มากมาย

เตือนใจให้กลับมา พบกันเร็ว ๆ นี้


 - ฉันเป็นคนมาเลเซียจากรัฐซาบาห์ ฉันชอบอาหารและวัฒนธรรมไทยมาก มีการรำมโนราในรัฐกลันตันด้วยเช่นกัน


 - วัฒนธรรมที่สวยงามมาก! ฉันไปที่นั่นในปี 2554 จนถึงตอนนี้ฉันยังลืมความสวยงามของสถานที่

และผู้คนไม่ได้เลย อยากกลับมาอีกสักครั้ง ขอแสดงความนับถือจากอิสราเอล


 - ฉันจะเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยสักหน่อย เพราะฉันรักประเทศไทย อาหาร วัฒนธรรม และผู้คนใจดี 

ซีรีส์ไทย BL ละครและเพลงดั้งเดิมของพวกเขาพาฉันมาที่นี่


 - วัฒนธรรมและประเพณีไทยนั้นยอดเยี่ยมมาก


 - คนไทยมีระดับ สง่างาม และน่ารัก ผูกมิตรกับผู้คนมากมายเมื่ออยู่ที่นั่น คิดถึงมาก


 - สวยงาม ทุกสิ่งในเชียงใหม่ที่ที่ฉันและภรรยาไปเยี่ยมชม ความทรงจำมากมาย ขอบคุณมาก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น