วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2566

แปลคอมเม้นต์ต่างชาติ พูดถึงอาหารไทยว่าอย่างไรบ้าง ( Thai Food )

 


แปลคอมเม้นต์ต่างชาติ พูดถึงอาหารไทยว่าอย่างไรบ้าง ( Thai Food )

คลิปและต้นทางที่นำมาแปลมาจากหลายๆ ที่ ทั้งในเฟสบุ๊ค ยูทูป และ จากเว็บบอร์ดต่างประเทศ


มีคอมเมนต์ที่หลากหลาย มาลองฟังกันดูว่าชาวต่างชาติว่าอย่างไรกันบ้าง


อาหารไทย




1. สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยอาจไม่แตกต่างจากเมืองนอกมากนักในด้านความสวยงาม 

ความสะอาด และความเป็นระเบียบอย่างไรก็ตามสิ่งที่ฉันสามารถยืนยันได้คืออาหารไทยริมทาง

นั้นดีที่สุด ถ้าถามคนไทยที่เคยไปเที่ยวต่างประเทศหรือคนต่างชาติที่เคยมาเที่ยวเมืองไทย

จะเห็นเป็นเอกฉันท์ว่าอาหารไทยอร่อยที่สุด


2. ลิ้มลองอาหารไทยจากทั่วทุกภาค เพราะแต่ละภาคก็มีอาหารการกินที่แตกต่างกันและ

ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของที่นั้นๆ (เม้นต์เกาหลี)


3. ผัดไทยมหัศจรรย์


4. ประเทศไทยมีอิทธิพลด้านอาหารระดับโลก อย่างผัดไทยกับผัดกะเพรา


5. รักอาหารไทยเพิ่งมาเที่ยวประเทศไทยเป็นเวลา 9 วันและชอบอาหารไทยมาก


6. สถานที่ที่ฉันชอบไปคือศูนย์อาหารที่ชั้นบนสุดของ Terminal 21 มีอาหารหลากหลายมาก และ

จานส่วนใหญ่ราคาประมาณ 1-2 ดอลลาร์


7. ฉันมีเพื่อนคนไทยหลายคนและฉันชอบอาหารของพวกเขา


8. อาหารไทยรสจัด เช่น แกงเขียวหวานเนื้อ ส้มตำไก่ย่าง


9. ช่างเป็นสวรรค์แห่งการทำอาหารที่น่าทึ่ง


10. ฉันชอบอาหารริมทาง ง่าย ถูก และมีให้เลือกมากมาย


11. อาหารริมทางของประเทศไทย แข่งขันกันเพื่อแย่งชิงลูกค้า


12. ฉันอยากได้ปลาหมึกแห้งนั่นจะแย่แล้ว ปลาหมึกแห้งแท้ๆหาทานยากจริงๆ


13. คนไทยในท้องถิ่นชอบอาหารริมทางมากกว่าการรับประทานอาหารในร้านอาหาร


14. ประเทศไทยจะต้องเป็นหนึ่งในประเทศที่ดีที่สุดสำหรับทัวร์อาหาร!


15. ฉันเป็นคนมาเลเซีย ฉันเชื่อว่าอาหารไทยเป็นหนึ่งในอาหารที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก ส่งความรัก


16. รักประเทศไทย 


17. ฉันเคยอยู่ที่ประเทศไทยเมื่อสองสามปีที่แล้ว และฉันรู้สึกทึ่งกับความเป็นคนติดดินและใจดี

ของคนไทยทั่วไป ประเทศไทยมีธรรมชาติที่สวยงาม


18. ฉันเป็นคนฟิลิปปินส์ ฉันกำลังวางแผนมาเที่ยวประเทศไทยใน ในอนาคตเพราะอาหารอร่อย


19. ประเทศไทย ดีที่สุดในโลก! ฉันรักผู้คนและอาหารของที่นั่น แทบรอไม่ไหวที่จะไปที่นั่น


20. ฉันเคยอาศัยอยู่ในกรุงเทพเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันรู้สึกหลงรักประเทศไทยเพราะอาหาร


21. ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว อาหารไทยนั้นยอดเยี่ยมมาก ระเบิดรสชาติในปากของคุณ


22. ฉันชอบอาหารไทย เครื่องเทศ กลิ่น และทุกอย่างที่เกี่ยวกับอาหารไทย


23. เมืองไทยน่ากินทุกอย่างเลย หวังว่าสักวันจะได้ไปเที่ยวเมืองไทยกับครอบครัว


24. อาหารไทยทำให้น้ำลายไหล อร่อยจริงจัง ชอบมาก!


25. ฉันรักอาหารไทย! มันถูกและอร่อย มันคืออาหารที่ดีที่สุด


26. ชื่นชอบในรสชาติและเครื่องเทศที่แฝงอยู่ในอาหารไทย


27. จะไม่ให้หลงรักผัดไทยได้อย่างไร? สิ่งที่ฉันชอบที่สุด


28. อาหารไทยน่ากิน! ฉันคิดถึงกรุงเทพแทบแย่


29. สลัดข้าวโพดก็เป็นสิ่งที่ฉันโปรดปรานที่สุด มันไม่เผ็ดเกินไปและรสชาติไม่แรงจนเกินไป


30.  ผัดไทยหนึ่งในอาหารท้องถิ่นระดับนานาชาติที่ดีที่สุดที่เคยสร้างสรรค์มาเมื่อทำอย่างถูกวิธี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น