วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

คอมเม้นต์ต่างชาติ เกี่ยวกับอาหารไทย Thai Street Food

 


คอมเม้นต์ต่างชาติ เกี่ยวกับอาหารไทย Thai Street Food

วันนี้เราจะพามาฟังคอมเม้นต์ชาวต่างชาติเกี่ยวกับอาหารไทย


เป็นอาหารริมทาง หรือ สตรีท ฟู้ด ของไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก 


มาดูกันว่าต่างชาติเขาจะมีความรู้สึก และความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับอาหารริมทางของบ้านเรากันมั่ง


คอมเม้นต์ต่างชาติ เกี่ยวกับอาหารไทย


1. อยากไปเที่ยวเมืองไทยสักครั้งและลองชิมอาหารของพวกเขา รักมากมายจากฟิลิปปินส์


2. ฉันรอไม่ไหวที่จะไปประเทศไทยอีกครั้ง อาหารที่ดีมากมาย


3. อาหารไทยน่ากินมากๆ อยากกินอาหารไทยทุกวันเลย


4. ฉันรักอาหารไทยข้างถนน


5. ฉันชอบอาหารริมทาง ง่าย ถูก และมีให้เลือกมากมาย


6. อยากกลับไปที่นั่นซักวัน...อาหารอร่อย : ภาษา โปรตุเกส


7. ฉันรักอาหารทะเลและตั้งตารอทริปของฉันในกรุงเทพ


8. ในไทย ของดี ราคาไม่แพง อาหารอร่อย


9. อร่อยมาก คำทักทายจากอินโดนีเซีย


10. ถ้ามาเที่ยวกรุงเทพ อาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจและไม่แพง คุณภาพเหลือเชื่อ รู้สึกเหมือน

ขึ้นเครื่องบินเพื่อทานอาหาร


11. พ่อครัวและแม่ครัวที่เก่งมาก ๆ อาหารที่ดีที่สุดในโลก! ยินดีด้วย! จากอาร์เจนติน่า


12. อาหารทุกอย่างดูน่าอร่อยเป็นบ้าเลย


13. ฉันคิดถึงเวลานั้นในกรุงเทพฯ อาหารอร่อยมาก


14. อยากบินมาไทยซื้ออาหารข้างทาง   อยากกิน


15. ทำไม ทำไมฉันถึงทรมานตัวเองแบบนี้? อร่อยมาก!


16. มีศิลปะในการทำอาหารอย่างแท้จริง อาหารไทยนั้นยอดเยี่ยมมาก.


17. ดูคลิปนี้แล้วทำให้อยากไปกินข้าวที่เมืองไทย ทุกอย่างต้องสะอาดและอาหารต้องอร่อย ยินดีด้วย


18. ไปพักผ่อนที่ประเทศไทยและฉันต้องบอกว่าพวกเขามีอาหารริมทางที่ดีที่สุดในโลกที่ฉันเคยไป 

อิตาลีก็สุดยอดเช่นกัน


19. ไม่ว่าฉันจะทำอะไร ทั้งที่เพิ่งกินหรือกำลังกินอยู่!!! วิดีโอของพวกเขาทำให้ฉันต้องการอาหารไทยเสมอ


20. ฉันขอเตือนคุณ! ที่เมืองไทยถ้าเจอ Food Truck แบบนี้ อย่ารีรอ ไม่งั้นจะพลาดความอร่อย


21. ฉันรักอาหารไทย อาหารไทยส่วนใหญ่นั้นยอดเยี่ยมมาก


22. จดจำรสชาติแต่ละอย่างเมื่อฉันอยู่ที่นั่นเมื่อหลายปีก่อน .. อาหารและอาหารริมทางที่ดีที่สุดในโลก

 ปากของฉันมีน้ำลายสอ ออกมาก มันดูอร่อยมาก ! ขอบคุณ


23. ราคาอาหารไทยถูกเหลือเชื่อ


 - หมายความว่าอย่างไร


- ฉันบอกว่าราคาอาหารในประเทศไทยนั้นถูกเหลือเชื่อ คุณสามารถซื้อข้าวหน้าหมูได้ในราคา 0.70

 ดอลลาร์ ในประเทศที่ฉันอาศัยอยู่ (สวิตเซอร์แลนด์) คุณจะต้องจ่ายเพิ่มขึ้นประมาณ 20 เท่าสำหรับ

ค่าอาหารเท่าเดิม


- ว้าว โอเค ขอบคุณสำหรับข้อมูล ฉันได้ยินคนพูดถึงราคาอาหารที่น่าอัศจรรย์ในประเทศไทย


24. รักจากอินเดีย ! อาหารไทยอร่อยมากและสุภาพบุรุษคนนี้ทำเมนูอร่อยมาก


25. ดูอาหารไทยริมทางที่อร่อยมาก อยากลองให้หมด


26. อาหารริมทางในประเทศไทยนั้นดีที่สุดเสมอ


27. สวัสดีเพื่อนชาวไทย ฉันเป็นคนเวียดนาม ฉันเห็นว่าอาหารเหล่านี้ทำแบบเดียวกับในเวียดนาม 


อาหารระหว่างสองประเทศอาจมีความคล้ายคลึงกันหลายอย่าง และคนเวียดนามก็ชอบหม้อไฟแบบไทยด้วย 


อาหารอร่อยมากในซูเปอร์มาร์เก็ตในเวียดนาม และร้านค้าปลีกเกือบทั้งหมดมีหม้อไฟไทย


28. ประเทศไทยคือสวรรค์ของอาหารของฉัน ทำไมฉันดูตอนนี้ ฉันหิวมากและอยากกินกับข้าวอร่อยๆ


29. อาหารไทยริมทางเป็นการปรุงอาหารที่บ้านสำหรับอาหารรสเลิศในอเมริกา


30. ดีกว่าอาหารจานด่วนในอเมริกา


31. ฉันคิดถึงอาหารไทยริมทาง... ฉันชอบไข่เจียวของฉันที่แข็งกว่านั้นนิดหน่อย เอ่อ มันเป็นความชอบส่วนตัว


32. ฉันได้เดินทางไปต่างประเทศในรายการของสิ่งที่อยากทำก่อนตาย ฉันอยากไปเที่ยวเมืองไทย

เพื่อดื่มด่ำกับวัฒนธรรมและความงาม ชายคนนี้เป็นนักมายากลทำอาหารที่น่าทึ่งที่สุด เพราะเขาใช้

ส่วนผสมง่ายๆ และสร้างสรรค์อาหารที่น่าทึ่ง เขามีห้องครัวขนาดเล็กที่สะอาดและเป็นระเบียบที่สุด 

เวลาที่เขาทุ่มเทให้กับทุกสิ่งที่เขาทำนั้นยอดเยี่ยมมาก!


33. น่าทึ่งมากที่ได้ดู! แทบจะสัมผัสได้ถึงรสชาติที่ยอดเยี่ยม ขอชื่นชมเชฟที่มีความมุ่งมั่นและมีฝีมือ 

ฉันคิดถึงประเทศไทย ผู้คนและอาหารที่ยอดเยี่ยม ถ้าประเทศไทยคือสวรรค์ของอาหาร ฟิลิปปินส์ก็คือ

นรกของอาหาร ในประเทศไทยทุกวันเป็นวันอาหารที่น่าตื่นเต้น 

ในฟิลิปปินส์แทบไม่มีอาหารริมทางที่ควรค่าแก่การรับประทาน อย่างน้อยที่สุดก็ไม่ใช่อาหารพื้นเมือง

 ประเทศอาหารที่แย่ที่สุดในเอเชียและอาจจะทั้งโลก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นประเทศไทยอีกครั้ง


34. คนไทยมั่งคั่งเหลือเฟือ มีอาหารหลากหลายมาก มันเหลือเชื่อมากที่พวกเขาได้รับพรนี้


35. ดูเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการลองชิมอาหารที่เป็นเอกลักษณ์


36. อาหารไทยนั้นยอดเยี่ยม ต้องติด ท็อป 5 ของอาหารที่อร่อยที่สุด


37. ฉันรักประเทศไทยและอาหารไทยจริงๆ ฉันจะไปสักวันในอนาคตแน่นอน


38. ฉันรักอาหารไทย !!! ฉันหวังว่าวันหนึ่งจะได้ไปประเทศไทย


39. แพนเค้กมะพร้าวไทยเป็นที่ชื่นชอบของฉันตลอดเวลา ( อันนี้เขาหมายถึงขนมบ้าบิ่น นั่นเอง )


40. อาหารที่อร่อยที่สุดในประเทศไทยคือผัดไทย


41. ชอบกินต้มยำกุ้ง อร่อยค่ะ


42. ความฝันของฉันคือการได้ไปทานอาหารที่นั่นในประเทศไทย


43. ลองส้มตำกับไก่ย่างแล้วคุณจะรักมัน


44. อยากไปประเทศไทยเร็วๆ นี้ อยากลองอาหารขึ้นชื่อที่นั่นทั้งหมด รักจากฟิลิปปินส์


45. ในมุมมองของฉัน ประเทศไทยมีอาหารหลากหลายและอาหารอร่อยที่สุด ฉันรักประเทศไทย


46. ฉันอยากมาเที่ยวเมืองไทยจะแย่แล้ว อาหาร วัด และทุกอย่างที่นั่น และผู้คน พวกเขาทั้งหมดดูดีมาก


47. ฉันมาเที่ยวประเทศไทยในปี 2544 และเป็นประเทศที่สวยงามมาก


48. ฉันอยากจะลองอาหารไทยข้างถนนทั้งหมด ประเทศไทยเป็นที่นิยมสำหรับอาหารริมทางกับนักท่องเที่ยว 

ประสบการณ์ของฉันกับอาหารไทยมีจำกัดแค่ผัดไทยและต้มยำ อาหารไทยไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้กิน

ในที่ที่ฉันอาศัยอยู่


49. อาหารไทยริมทางต้องเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย!


50. อยากกินผัดไทยห่อไข่ อร่อยมาก สุดยอด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น