วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

10 วิธี หาแคปชั่นดีๆ โดนๆ ไว้ลงใน TikTok

 


หาแคปชั่นดีๆ โดนๆ ไว้ลงใน TikTok


หาจากไหนได้บ้าง แคปชั่นโดนๆไว้ลง TikTok


1. หาจากเนื้อเพลง ที่เป็นเพลงโดนๆ


2. เว็บไซต์ เลือกเอาในกูเกิ้ล หรือเว็บนี้กะได้ https://kamkom108.blogspot.com/


3. ในยูทูปก็มีนะ อย่างช่องเราเองไงช่องแชร์แปป อะลงคลิปไว้ให้ละ 



4. เพื่อนในเฟสเราอะ ทั้งหลายอะส่องๆเขาบ้างนะ บอกเลยหลายคน

เจ้าพ่อเจ้าแม่แคปชั่นกันเลยทีเดียว 


5. ในต่างประเทศก็มีนะแคปชั่นดีๆโดนๆ  ที่เราเอามาแปลได้ เลือกเอาเลย เคยเห็นอยู่


-------------------------------------------------------------------------

สนับสนุนเราได้โดยการสั่งสินค้า





-------------------------------------------------------------------------

6. จับเอาประเด็นพวกไลฟ์โค้ช มาสร้างวลีขึ้นเอง


7. บางอย่างมันใช้คำคล้องจองมาสร้างรูปประโยค มันก็จะได้แคปชั่นขึ้นมานะ


8.ประสบการณ์ตรงจากตัวเรา จะบอกเราเองว่า ยังไง ทำให้เราได้แคปชั่นไว้ใช้


9. เอาแรงบันดาลใจมาจากที่อื่น แต่อย่าไปลอกเขานะ มาปรับคำมาเปลี่ยนสถาการณ์เอา


10. คำพูดในวงสนทนา วงสังสรรค์ วงเหล้า วงไหนๆ ก็มักจะมีคำพูดโดนๆ เอามาใช้

เป็นแคปชั่นได้ ถ้าลองฟังแบบมีแง่ ตั้งใจดู ผมได้บ่อย


เพจเรา แชร์แปป  ก็มีแคปชั่นให้ท่านได้เลือกเอาไปใช้นะ 

** อันนี้แถม เวลาเข้าห้องน้ำ แคปชั่นเอยอะไรเอยพรั่งพรูมาก แปลกแต่จริง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น